Khi bạn thực hiện ghi chép các khoản thu/chi có phát sinh các khoản phụ phí như: phí chuyển khoản, phí dịch vụ,… Bạn phải thực hiện ghi thêm một ghi chép cho khoản phụ phí trên. Điều này khiến bạn cảm thấy bất tiện và rắc rối?
Hãy sử dụng Sổ Thu Chi ngay để thực hiện ghi đồng thời Phí ngay trên cùng một ghi chép. Các bước để bật tính năng Phí như sau:
Bước 1: Nhấn vào Biểu tượng dấu +
Bước 2: Nhập các thông tin của khoản chi/khoản thu
Bước 3: Nhấn vào Thêm Chi tiết, bật Phí
Nhập Số tiền Phụ phí. Chọn Hạng mục
Cuối cùng, nhấn Ghi
Như vậy, bạn đã hoàn thành việc ghi đồng thời Phí khi tạo một ghi chép