Khi thực hiện rút tiền từ ATM ra tiền mặt, bạn chưa biết thao tác các bước để chuyển khoản từ tài khoản ATM về ví tiền mặt [...]
Để nâng cấp lên gói Premium, bạn có thể tham khảo thêm cách thức liên kết và thanh toán với ví Momo. A. Liên kết ví Momo Bước [...]
Việc điểm danh nhận 10 xu hàng ngày chỉ giới hạn trong 5 chu kỳ liên tục, mỗi chu kỳ kéo dài 7 ngày. Để nhân thêm xu, [...]
Với khách hàng sử dụng hệ điều hành iOS khi đã xuất khẩu dữ liệu thành công những không nhận được file trong email, vui lòng truy cập [...]
Để cập nhật lại chính xác lại số dư tài khoản, trước hết khách hàng cần kiểm tra xem dữ liệu đã được đồng bộ hết lên chưa? [...]
Khác với bản Free, khi khách hàng chỉ được tạo 2 tài khoản; 1 hạn mức chi và tạo tối đa 2 sổ tiết kiệm. Khi nâng cấp [...]
Có. Việc sử dụng phiên bản Premium không dựa trên thiết bị mà dựa vào thời gian khách hàng đăng ký ( ví dụ gói 1 tháng; gói [...]
Khi đã nâng cấp lên phiên bản mới, khách hàng sẽ không sử dụng được phiên bản cũ. Với mỗi lần cải tiến, đội ngũ phát triển sản [...]
Hiện tại Sổ Thu Chi MISA đã có bản dành riêng cho hệ điều hành Windows 10. Tuy nhiên bản này đã ngừng phát triển. Tải app tại [...]
Trước hết bạn cần đảm bảo các dữ liệu đã được đồng bộ, sau đó hãy xóa ứng dụng đi và cài đặt lại. [...]
Không. Và trước khi xóa dữ liệu chương trình đã gửi cảnh báo ” Dữ liệu bị xóa sẽ không thể khôi phục lại được” đồng thời yêu [...]
Để đổi mật khẩu, khách hàng làm theo hướng dẫn dưới đây Bước 1: Vào tab Khác, tại phần Thông tin cá nhân nhấn vào địa chỉ email. Bước 2: Bấm Đổi mật [...]
Hiện tại trên Sổ Thu Chi MISA chưa có tính năng liên kết với ngân hàng [...]
Để chủ động trong việc nâng cấp lên phiên bản Sổ Thu Chi MISA Premium từ Google Play và tránh bị rơi vào trường hợp bị trừ tiền [...]
Để chủ động trong việc nâng cấp lên phiên bản Sổ Thu Chi MISA Premium từ App Store và tránh bị rơi vào trường hợp bị trừ tiền [...]
Trường hợp quên tài khoản đăng nhập xảy ra khi người dùng sử dụng trên một thiết bị khác. Vui lòng thử kiểm tra lại bằng cách đăng [...]
Để lấy lại mật khẩu, khách hàng thực hiện theo hướng dẫn dưới đây: Bước 1: Tại màn hình đăng nhập nhấn Quên mật khẩu Bước 2: Nhấn Đặt lại [...]
Khi bạn sử dụng tài khoản trên một thiết bị thì hệ thống sẽ lưu lại dữ liệu trên chính thiết bị đó. Để tránh tình trạng bị [...]
Mỗi ngày bạn dành ra từ 8 đến 12 tiếng để làm việc chăm chỉ thế nhưng vẫn không đủ tiền để trang trải cho những nhu cầu [...]
Để cài đặt sang ngôn ngữ Tiếng Việt, khách hàng làm theo hướng dẫn dưới đây: Bước 1: Nhấn Other, tại mục Setting bấm General settings Bước 2: Bấm vào phần Language sau đó chọn Tiếng [...]
Việc đồng bộ dữ liệu sẽ được thực hiện tự động. Tuy nhiên trong một số trường hợp khách hàng chưa đồng bộ được dữ liệu, hãy kiểm [...]
Trường hợp này xảy ra khi khai báo tài khoản, bạn kích hoạt tính năng Không tính vào báo cáo. Để điểu chỉnh lại, bạn mở tab tài khoản, chọn [...]